Đăng ký Google Adwords cực đơn giản

Adsword

Tuy nhiên, sau quy trình thực hiện M&A, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với 2 vấn đề lớn là khách hàng và thị trường, các vấn đề về phân khúc, thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu,…


Tóm lại bài viết nêu lên M&A là gì và mục đích của marketing trong một thương vụ M&A hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về nó. Có thể thấy rằng nếu các thương vụ M&A không quan tâm đến marketing điều đó cũng có nghĩa doanh nghiệp sẽ ngày càng xa rời khách hàng, mà chỉ quan tâm đến góc độ tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. Nếu quan tâm đúng mức về vai trò của marketing và tập trung vào khách hàng, chiến lược M&A sẽ giúp doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả hơn.